Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Trang tĩnh

Devel Tokens

Click a token to insert it into the field you've last clicked.
Token Value
[node:author] admin
[node:author:account-name] admin
[node:author:created] Mon, 01/10/2022 - 12:37
[node:author:created:fallback] Mon, 01/10/2022 - 12:37
[node:author:created:html_date] 2022-01-10
[node:author:created:html_datetime] 2022-01-10T12:37:34+0700
[node:author:created:html_month] 2022-01
[node:author:created:html_time] 12:37:34
[node:author:created:html_week] 2022-W02
[node:author:created:html_year] 2022
[node:author:created:html_yearless_date] 01-10
[node:author:created:long] Monday, January 10, 2022 - 12:37
[node:author:created:medium] Mon, 01/10/2022 - 12:37
[node:author:created:raw] 1641793054
[node:author:created:short] 01/10/2022 - 12:37
[node:author:created:since] 3 years 7 months
[node:author:created:vn_date] 10/01/2022
[node:author:created:vn_datetime] 10/01/2022 12:37:34
[node:author:created:vn_short_date] 10/01/2022 12:37
[node:author:name] admin
[node:author:display-name] admin
[node:author:edit-url] https://bonchon.com.vn/user/2/edit
[node:author:mail] admin@localhost.app
[node:author:field_full_name] Quản lý
[node:author:field_full_name:value] Quản lý
[node:author:language:direction] ltr
[node:author:language:langcode] vi
[node:author:language:name] Vietnamese
[node:author:last-login] Thu, 08/21/2025 - 12:44
[node:author:last-login:fallback] Thu, 08/21/2025 - 12:44
[node:author:last-login:html_date] 2025-08-21
[node:author:last-login:html_datetime] 2025-08-21T12:44:12+0700
[node:author:last-login:html_month] 2025-08
[node:author:last-login:html_time] 12:44:12
[node:author:last-login:html_week] 2025-W34
[node:author:last-login:html_year] 2025
[node:author:last-login:html_yearless_date] 08-21
[node:author:last-login:long] Thursday, August 21, 2025 - 12:44
[node:author:last-login:medium] Thu, 08/21/2025 - 12:44
[node:author:last-login:raw] 1755755052
[node:author:last-login:short] 08/21/2025 - 12:44
[node:author:last-login:since] 38 minutes 55 seconds
[node:author:last-login:vn_date] 21/08/2025
[node:author:last-login:vn_datetime] 21/08/2025 12:44:12
[node:author:last-login:vn_short_date] 21/08/2025 12:44
[node:author:field_otp_code_resend] 0
[node:author:field_otp_stored_timestamp] 0
[node:author:roles] authenticated, webmaster
[node:author:roles:count] 2
[node:author:roles:first] authenticated
[node:author:roles:join-path] authenticated/webmaster
[node:author:roles:keys] authenticated, webmaster
[node:author:roles:keys:count] 2
[node:author:roles:keys:first] authenticated
[node:author:roles:keys:join-path] authenticated/webmaster
[node:author:roles:keys:last] webmaster
[node:author:roles:keys:reversed] webmaster, authenticated
[node:author:roles:last] webmaster
[node:author:roles:reversed] webmaster, authenticated
[node:author:roles:reversed:count] 2
[node:author:roles:reversed:first] webmaster
[node:author:roles:reversed:join-path] webmaster/authenticated
[node:author:roles:reversed:keys] webmaster, authenticated
[node:author:roles:reversed:last] authenticated
[node:author:field_mobile_number] 0912312345
[node:author:field_mobile_number:value] 0912312345
[node:author:url] https://bonchon.com.vn/user/2
[node:author:url:absolute] https://bonchon.com.vn/user/2
[node:author:url:args] , user, 2
[node:author:url:args:count] 2
[node:author:url:args:first] user
[node:author:url:args:join-path] user/2
[node:author:url:args:keys] 0, 1
[node:author:url:args:last] 2
[node:author:url:args:reversed] 2, user
[node:author:url:brief] bonchon.com.vn/user/2
[node:author:url:path] /user/2
[node:author:url:relative] /user/2
[node:author:url:unaliased] https://bonchon.com.vn/user/2
[node:author:url:unaliased:absolute] https://bonchon.com.vn/user/2
[node:author:url:unaliased:args] , user, 2
[node:author:url:unaliased:brief] bonchon.com.vn/user/2
[node:author:url:unaliased:path] /user/2
[node:author:url:unaliased:relative] /user/2
[node:author:uid] 2
[node:body]

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ HOÀN TRẢ

1. Chính sách giao hàng – nhận hàng:

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên Bonchon Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.

  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối.
  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 150.000 VNĐ.
  • Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác hoặc do ách tắc giao thông hoặc sự cố trên đường hoặc một số lý do khác nằm ngoài sự mong muốn. Lúc này, Bonchon Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
  • Trường hợp khách hàng muốn thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng vui lòng thông báo trực tiếp cho cửa hàng hoặc tổng đài của Bonchon Việt Nam để được hỗ trợ.

2. Chính sách đổi hàng – trả hàng: 

Chính sách đổi hàng:

  • Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 150.000 đồng Bonchon sẽ từ chối việc điều chỉnh này.
  • Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của Bonchon Việt Nam, Bonchon Việt Nam sẽ tiến hành ngày việc kiểm tra và đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận. Khách hàng không cần trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác, ngoài chi phí giao hàng đã được xác nhận ban đầu.
  • Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… Bonchon sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng. Khách hàng không cần trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác, ngoài chi phí giao hàng đã được xác nhận ban đầu. 

Chính sách trả hàng:

Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Bonchon Việt Nam qua số điện thoại 1900-8947 để phản ánh, Bonchon Việt Nam sẽ kiểm tra và xem xét thực hiện việc đổi hàng. 

*Lưu ý: Bonchon Việt Nam có quyền yêu cầu khách hàng trả một khoản chi phí vận chuyển khi đã giao hàng tới tận nơi, đối với bất kể các trường hợp như sau.

  • Khách hàng không muốn nhận đơn hàng, yêu cầu hoàn trả đơn hàng vì bất kể lý do gì.
  • Khách hàng chưa thanh toán hoặc đã thanh toán và vẫn muốn hủy đơn hàng vì bất kể lý do gì.
  • Đơn hàng không có bất kỳ nhầm lẫn nào hoặc không có bất kỳ lỗi phát sinh nào theo phản ánh. 

 

CHÍNH SÁCH HỦY HÀNG, HOÀN TIỀN

1. Đối với đơn hàng GIAO TẬN NƠI

Giao hàng ngay: 

  • Gọi nhà hàng được chỉ định để yêu cầu hủy đơn hàng ngay lập tức hoặc gọi đến Hotline 1900 8947 để được hỗ trợ chuyển thông tin đến nhà hàng.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện.

Giao hàng đặt trước:

  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 30 phút trước thời gian đơn hàng được giao đối với đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VND.
  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 60 phút trước thời gian đơn hàng được giao đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 VND trở lên.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện. 

2. Đối với đơn hàng NHẬN TẠI CỬA HÀNG

Nhận hàng ngay: 

  • Gọi nhà hàng được chỉ định để yêu cầu hủy đơn hàng ngay lập tức hoặc gọi đến Hotline 1900 8947 để được hỗ trợ chuyển thông tin đến nhà hàng.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện. 

Nhận hàng đặt trước: 

  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 30 phút trước thời gian đơn hàng được nhận đối với đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VND.
  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 60 phút trước thời gian đơn hàng được nhận đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 VND trở lên.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện. 

*Lưu ý: 

  • Cách tốt nhất để khách hàng yêu cầu hủy đơn hàng là gọi trực tiếp đến nhà hàng đã được chỉ định.
  • Nếu khách hàng thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản hoặc các hình thức trực tuyến khác (nếu có) thì số tiền giao dịch của khách hàng sẽ được hoàn trả theo quy định trong Chính sách Thanh toán của Bonchon Việt Nam.
  • Vì bất kể lý do gì, khách hàng chưa thanh toán hoặc đã thanh toán và muốn hủy đơn hàng, Bonchon Việt Nam có quyền yêu cầu khách hàng trả một khoản chi phí vận chuyển khi đã giao hàng tới tận nơi. 

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, BỒI HOÀN 

1. Thanh toán sau khi nhận đơn hàng (COD):

  • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận đơn và có thể trực tiếp kiểm tra đơn hàng trên hoá đơn.
  • Đối với đơn hàng đặt giao tận nơi có giá trị thực thanh toán trên 500.000VND, chỉ áp dụng thanh toán trước qua chuyển khoản hoặc các hình thức thanh toán trực tuyến khác (nếu có).
  • Đối với đơn hàng đặt đến lấy trực tiếp tại nhà hàng, khách hàng có thể chọn thay đổi hình thức thanh toán từ tiền mặt (COD) sang các hình thức thanh toán khác hiện có tại nhà hàng.

2. Thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản: 

  • Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản qua STK của Công ty Cổ phần BC Concept.
  • Các đơn hàng hủy sau khi thanh toán thành công sẽ được giải quyết hoàn tiền trong vòng 03 ngày làm việc.
  • Đối với đơn hàng đặt giao tận nơi có giá trị thanh toán trên 500.000VND, đại diện Bonchon Việt Nam sẽ gọi xác nhận lại đơn hàng của khách hàng một lần nữa để đảm bảo thông tin đơn hàng chính xác và giao hàng theo đúng người và địa chỉ đã cung cấp. 

 

CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

1. Hướng dẫn đặt phần ăn

Để đặt phần ăn trên website www.bonchon.com.vn , Khách hàng có thể thực hiện theo 02 cách thức như sau. 

Cách 1: Đặt phần ăn trực tuyến trên website www.bonchon.com.vn

  • Khách hàng chọn phần ăn mong muốn được hiển thị chi tiết tại chuyên mục "Thực Đơn".
  • Các phần ăn mong muốn sẽ được ghi nhận tại biểu tượng "Giỏ hàng" ở đầu trang, trong đó liệt kê chi tiết về phần ăn, giá từng phần ăn và tổng giá của đơn hàng. Khách hàng có thể thay đổi phần ăn (thêm, bớt phần ăn) tại giai đoạn này.
  • Khi đã hoàn tất đơn hàng, Khách hàng chọn "Thanh toán".
  • Tại khu vực "Thông tin đặt hàng", khách hàng liệt kê các thông tin cần thiết bao gồm: họ và tên, địa chỉ, tỉnh/thành phố, số điện thoại, email.
  • Tại khu vực “Hình thức thanh toán”, khách hàng chọn phương thức thanh toán theo mong muốn. Đối với đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản, khách hàng vui lòng hoàn tất thanh toán trước khi hoàn thành đơn hàng.
  • Sau khi đã kiểm tra thông tin đặt hàng và hoàn tất các bước liên quan, khách hàng chọn nút “Hoàn thành đơn hàng" để đơn hàng được ghi nhận.
  • Hệ thống sẽ gửi một thông báo ghi nhận mã đơn hàng ngay sau khi khách hàng đã hoàn tất các bước đặt hàng, và khách hàng có thể tra cứu lại đơn hàng thông qua số điện thoại đã cung cấp. 

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 1900-8947

  • Khách hàng liên hệ đến tổng đài để được các tổng đài viên hỗ trợ.
  • Khách hàng gọi tên phần ăn được cung cấp trên website, tờ rơi có thể hiện phần ăn của Bonchon Việt Nam để nhân viên tổng đài tiếp nhận, tiếp đó Khách hàng sẽ được tổng đài viên yêu cầu cung cấp các thông tin giao hàng bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, tỉnh/ thành phố, số điện thoại, các yêu cầu giao hàng khác (nếu có).
  • Nhân viên của Bonchon Việt Nam tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn đặt hàng và giao hàng trong thời gian cụ thể như bên dưới tính từ thời điểm tiếp nhận đơn hàng.
    • Phạm vi giao hàng bằng hoặc dưới 3km, thời gian giao hàng trong vòng 30 phút, cho các đơn hàng có giá trị từ 150.000 VNĐ trở lên.
    • Phạm vi giao hàng trên hoặc bằng 3km đến dưới 5km, thời gian giao hàng trong vòng 45 phút, cho các đơn hàng có giá trị từ 150.000 VNĐ trở lên.
    • Phạm vi giao hàng trên 5km, Bonchon Việt Nam sẽ không nhận giao hàng và tự động chuyển sang hình thức “Nhận tại cửa hàng gần nhất” nếu khách hàng vẫn muốn đặt hàng. 

*Lưu ý: Khi đặt hàng trên website Bonchon Việt Nam, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/lưu ý sau. 

  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối.
  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 150.000 VNĐ.
  • Tùy thuộc vào từng giai đoạn, Bonchon Việt Nam sẽ có chính sách phụ thu phí liên quan và sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin đến khách hàng trên website chính thức. 

2. Xác nhận đơn hàng

Sau khi hoàn thành việc đặt hàng trực tuyến trên website Bonchon Việt Nam, hệ thống sẽ gửi thông báo mã đơn hàng và hướng dẫn tra cứu cho khách hàng. 

Trong vòng 5-10 phút, nhân viên cửa hàng/tổng đài của Bonchon Việt Nam sẽ xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt hàng. Thời gian xử lý tối đa không quá 15 phút. 

Trong hầu hết trường hợp, khách hàng sẽ nhận được thông tin: Giá trị đơn hàng và trạng thái đơn hàng trong vòng 5 phút kể từ lúc khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách hàng không nhận được thông tin sau thời gian này, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào hotline 1900-8947 để phản ánh trực tiếp về đơn hàng. 

3. Phương thức giao hàng 

Đặt giao hàng tận nơi:

Khách hàng đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.bonchon.com.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.

Đơn hàng thành công sẽ được ghi nhận và tự động giao bởi chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam được chỉ định trong quá trình đặt hàng.

Nhân viên cửa hàng/tổng đài sẽ liên hệ xác nhận lại đơn hàng trong các trường hợp:

  • Thông tin Khách hàng cung cấp chưa rõ ràng hoặc chính xác;
  • Xác nhận lại thông tin xuất hoá đơn đỏ của Khách hàng;
  • Phát sinh các lỗi trong hệ thống ghi nhận đơn hàng gây ảnh hưởng đến việc xác minh thông tin chính xác. 

Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, nhân viên tại chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam gần nhất được chỉ định giao hàng và chuẩn bị các vật dụng kèm theo. 

*Trong trường hợp đơn hàng bị giao trễ hơn do bất kỳ lý do phát sinh nào trong quá trình vận chuyển: 

  • Bonchon Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
  • Trong trường hợp khách hàng không nhận được bất kỳ thông báo nào từ Bonchon Việt Nam, hoặc cảm thấy không hài lòng với đơn hàng đã nhận và có bất kỳ yêu cầu nào về việc hoàn, trả hay hủy đơn hàng thì sẽ có phương án xử cụ thể theo các chính sách về đơn hàng của Bonchon Việt Nam. 

Đặt đến lấy trực tiếp tại nhà hàng:

Khách hàng đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.bonchon.com.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công. 

  • Thời gian đến nhà hàng nhận món khoảng 20 phút kể từ khi hệ thống xác nhận đặt hàng thành công hoặc nhận được cuộc gọi xác nhận của Bonchon Việt Nam.
  • Khách hàng có thể thay đổi thời gian nhận hàng trong ngày ít nhất trước 60 phút so với thời gian đã đặt.
  • Khung giờ nhận đơn hàng từ 10:00 đến 21:30 mỗi ngày. Nếu quá thời gian này mà đơn hàng không được giao thành công, Bonchon sẽ có hướng xử lý cụ thể cho đơn hàng.
  • Khi nhận hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để được nhà hàng kiểm tra.

*Trong trường hợp khách hàng đến nhận đơn trễ hơn dự kiến: 

  • Bonchon sẽ có phương án cụ thể để xử lý đơn hàng, khách hàng có thể phải đợi nhà hàng thực hiện đơn hàng mới để đảm bảo chất lượng đơn hàng đến tay được tốt nhất.
  • Trong trường hợp này, Bonchon sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc khách hàng đến nhận đơn trễ hơn dự kiến dẫn đến đơn hàng không đảm bảo được chất lượng như mong muốn.
  • Nếu khách hàng vẫn muốn nhận đơn đã hoàn thành mà không đợi nhà hàng thực hiện lại đơn hàng mới, đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận chất lượng đơn hàng có thể sẽ không được như mong đợi. 

*Trong trường hợp khách hàng không đến nhận đơn:

Bonchon sẽ liên hệ cho đến khi có người nhận đơn hoặc sẽ có phương án cụ thể để xử lý đơn hàng tối đa sau 30 phút giao không thành công, và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho các trường hợp/khiếu nại đến sau khoảng thời gian này. 

Đối với trường hợp đặt trước: 

Khách hàng đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.bonchon.com.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.

Đơn hàng thành công sẽ được ghi nhận cho chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam được chỉ định trong quá trình đặt hàng. Nhân viên cửa hàng/tổng đài sẽ liên hệ xác nhận lại đơn hàng và thời gian giao hàng.

Ngoài ra, nhân viên của Bonchon Việt Nam cũng sẽ xác nhận lại đơn hàng trong các trường hợp: 

  • Thông tin Khách hàng cung cấp chưa rõ ràng hoặc chính xác;
  • Xác nhận lại thông tin xuất hoá đơn đỏ của Khách hàng;
  • Phát sinh các lỗi trong hệ thống ghi nhận đơn hàng gây ảnh hưởng đến việc xác minh thông tin chính xác. 

Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, nhân viên tại chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam được chỉ định sẽ chuẩn bị giao đơn hàng theo thông tin và thời gian đã cung cấp. 

*Lưu ý: Khách hàng vui lòng xem kỹ các chính sách về đơn hàng trước khi đặt hàng, mọi tranh chấp nảy sinh giữa Bonchon Việt Nam và khách hàng phải được giải quyết trên tinh thần hợp tác vì mục đích chung, hai bên có trách nhiệm và nghĩa vụ tôn trọng quyền lợi và sự bình đẳng giữa các bên. 

 

QUY TRÌNH, THỦ TỤC XỬ LÝ KHIẾU NẠI 

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Người dùng có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:

  • Gọi điện trực tiếp đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua Hotline: 1900 8947 hoặc
  • Gửi trực tiếp vào địa chỉ email của BONCHON VIỆT NAM: customercare@bonchon.com.vn 

Bước 2: Phân tích, đánh giá

Trong vòng 24 giờ (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, BONCHON VIỆT NAM sẽ tiến hành xử lý khiếu nại. 

Bước 3: Trả lời khách hàng

BONCHON VIỆT NAM sẽ thông báo kết quả xử lý tới Khách hàng qua thư, điện thoại, hoặc email. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Người dùng một cách rõ ràng, BONCHON VIỆT NAM sẽ liên hệ với Khách hàng để gia hạn thời gian trả lời.

 

[node:flag-bookmark-count]
[node:nid] 455
[node:content-type] Page
[node:content-type:description] Static page content.
[node:content-type:edit-url] https://bonchon.com.vn/en/admin/structure/types/manage/page
[node:content-type:machine-name] page
[node:content-type:name] Page
[node:content-type:node-count] 1
[node:field_danh_muc_bai_viet]
[node:field_data]
[node:changed] Wed, 04/30/2025 - 12:29
[node:changed:fallback] Wed, 04/30/2025 - 12:29
[node:changed:html_date] 2025-04-30
[node:changed:html_datetime] 2025-04-30T12:29:38+0700
[node:changed:html_month] 2025-04
[node:changed:html_time] 12:29:38
[node:changed:html_week] 2025-W18
[node:changed:html_year] 2025
[node:changed:html_yearless_date] 04-30
[node:changed:long] Wednesday, April 30, 2025 - 12:29
[node:changed:medium] Wed, 04/30/2025 - 12:29
[node:changed:raw] 1745990978
[node:changed:short] 04/30/2025 - 12:29
[node:changed:since] 3 months 3 weeks
[node:changed:vn_date] 30/04/2025
[node:changed:vn_datetime] 30/04/2025 12:29:38
[node:changed:vn_short_date] 30/04/2025 12:29
[node:created] Mon, 03/10/2025 - 14:34
[node:created:fallback] Mon, 03/10/2025 - 14:34
[node:created:html_date] 2025-03-10
[node:created:html_datetime] 2025-03-10T14:34:31+0700
[node:created:html_month] 2025-03
[node:created:html_time] 14:34:31
[node:created:html_week] 2025-W11
[node:created:html_year] 2025
[node:created:html_yearless_date] 03-10
[node:created:long] Monday, March 10, 2025 - 14:34
[node:created:medium] Mon, 03/10/2025 - 14:34
[node:created:raw] 1741592071
[node:created:short] 03/10/2025 - 14:34
[node:created:since] 5 months 1 week
[node:created:vn_date] 10/03/2025
[node:created:vn_datetime] 10/03/2025 14:34:31
[node:created:vn_short_date] 10/03/2025 02:34
[node:field_device_token]
[node:field_device_type]
[node:edit-url] https://bonchon.com.vn/en/node/455/edit
[node:field_email]
[node:field_image]
[node:field_kinh_do]
[node:language]
[node:language:direction] ltr
[node:language:langcode] en
[node:language:name] English
[node:language:prefix] en
[node:langcode] en
[node:field_loai_push]
[node:field_loai_thanh_vien]
[node:field_not_send_push]
[node:original]
[node:published_status] Published
[node:vid] 456
[node:log]
[node:summary] <h2><strong>CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ HOÀN TRẢ</strong></h2> <p dir="ltr"><strong><u>1. Chính sách giao hàng – nhận hàng:</u></strong></p> <p dir="ltr">Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên Bonchon Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.</p>
[node:field_thanh_vien]
[node:title] Order policy
[node:source]
[node:source:author] admin
[node:source:author:account-name] admin
[node:source:author:created] Mon, 01/10/2022 - 12:37
[node:source:author:created:fallback] Mon, 01/10/2022 - 12:37
[node:source:author:created:html_date] 2022-01-10
[node:source:author:created:html_datetime] 2022-01-10T12:37:34+0700
[node:source:author:created:html_month] 2022-01
[node:source:author:created:html_time] 12:37:34
[node:source:author:created:html_week] 2022-W02
[node:source:author:created:html_year] 2022
[node:source:author:created:html_yearless_date] 01-10
[node:source:author:created:long] Monday, January 10, 2022 - 12:37
[node:source:author:created:medium] Mon, 01/10/2022 - 12:37
[node:source:author:created:raw] 1641793054
[node:source:author:created:short] 01/10/2022 - 12:37
[node:source:author:created:since] 3 years 7 months
[node:source:author:created:vn_date] 10/01/2022
[node:source:author:created:vn_datetime] 10/01/2022 12:37:34
[node:source:author:created:vn_short_date] 10/01/2022 12:37
[node:source:author:name] admin
[node:source:author:display-name] admin
[node:source:author:edit-url] https://bonchon.com.vn/user/2/edit
[node:source:author:mail] admin@localhost.app
[node:source:author:field_full_name] Quản lý
[node:source:author:field_full_name:value] Quản lý
[node:source:author:language:direction] ltr
[node:source:author:language:langcode] vi
[node:source:author:language:name] Vietnamese
[node:source:author:last-login] Thu, 08/21/2025 - 12:44
[node:source:author:last-login:fallback] Thu, 08/21/2025 - 12:44
[node:source:author:last-login:html_date] 2025-08-21
[node:source:author:last-login:html_datetime] 2025-08-21T12:44:12+0700
[node:source:author:last-login:html_month] 2025-08
[node:source:author:last-login:html_time] 12:44:12
[node:source:author:last-login:html_week] 2025-W34
[node:source:author:last-login:html_year] 2025
[node:source:author:last-login:html_yearless_date] 08-21
[node:source:author:last-login:long] Thursday, August 21, 2025 - 12:44
[node:source:author:last-login:medium] Thu, 08/21/2025 - 12:44
[node:source:author:last-login:raw] 1755755052
[node:source:author:last-login:short] 08/21/2025 - 12:44
[node:source:author:last-login:since] 38 minutes 55 seconds
[node:source:author:last-login:vn_date] 21/08/2025
[node:source:author:last-login:vn_datetime] 21/08/2025 12:44:12
[node:source:author:last-login:vn_short_date] 21/08/2025 12:44
[node:source:author:field_otp_code_resend] 0
[node:source:author:field_otp_stored_timestamp] 0
[node:source:author:roles] authenticated, webmaster
[node:source:author:roles:count] 2
[node:source:author:roles:first] authenticated
[node:source:author:roles:join-path] authenticated/webmaster
[node:source:author:roles:keys] authenticated, webmaster
[node:source:author:roles:last] webmaster
[node:source:author:roles:reversed] webmaster, authenticated
[node:source:author:field_mobile_number] 0912312345
[node:source:author:field_mobile_number:value] 0912312345
[node:source:author:url] https://bonchon.com.vn/user/2
[node:source:author:url:absolute] https://bonchon.com.vn/user/2
[node:source:author:url:args] , user, 2
[node:source:author:url:brief] bonchon.com.vn/user/2
[node:source:author:url:path] /user/2
[node:source:author:url:relative] /user/2
[node:source:author:url:unaliased] https://bonchon.com.vn/user/2
[node:source:author:uid] 2
[node:source:body]

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ HOÀN TRẢ

1. Chính sách giao hàng – nhận hàng:

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên Bonchon Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.

  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối.
  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 150.000 VNĐ.
  • Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác hoặc do ách tắc giao thông hoặc sự cố trên đường hoặc một số lý do khác nằm ngoài sự mong muốn. Lúc này, Bonchon Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
  • Trường hợp khách hàng muốn thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng vui lòng thông báo trực tiếp cho cửa hàng hoặc tổng đài của Bonchon Việt Nam để được hỗ trợ.

2. Chính sách đổi hàng – trả hàng: 

Chính sách đổi hàng:

  • Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 150.000 đồng Bonchon sẽ từ chối việc điều chỉnh này.
  • Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của Bonchon Việt Nam, Bonchon Việt Nam sẽ tiến hành ngày việc kiểm tra và đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận. Khách hàng không cần trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác, ngoài chi phí giao hàng đã được xác nhận ban đầu.
  • Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… Bonchon sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng. Khách hàng không cần trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác, ngoài chi phí giao hàng đã được xác nhận ban đầu. 

Chính sách trả hàng:

Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Bonchon Việt Nam qua số điện thoại 1900-8947 để phản ánh, Bonchon Việt Nam sẽ kiểm tra và xem xét thực hiện việc đổi hàng. 

*Lưu ý: Bonchon Việt Nam có quyền yêu cầu khách hàng trả một khoản chi phí vận chuyển khi đã giao hàng tới tận nơi, đối với bất kể các trường hợp như sau.

  • Khách hàng không muốn nhận đơn hàng, yêu cầu hoàn trả đơn hàng vì bất kể lý do gì.
  • Khách hàng chưa thanh toán hoặc đã thanh toán và vẫn muốn hủy đơn hàng vì bất kể lý do gì.
  • Đơn hàng không có bất kỳ nhầm lẫn nào hoặc không có bất kỳ lỗi phát sinh nào theo phản ánh. 

 

CHÍNH SÁCH HỦY HÀNG, HOÀN TIỀN

1. Đối với đơn hàng GIAO TẬN NƠI

Giao hàng ngay: 

  • Gọi nhà hàng được chỉ định để yêu cầu hủy đơn hàng ngay lập tức hoặc gọi đến Hotline 1900 8947 để được hỗ trợ chuyển thông tin đến nhà hàng.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện.

Giao hàng đặt trước:

  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 30 phút trước thời gian đơn hàng được giao đối với đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VND.
  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 60 phút trước thời gian đơn hàng được giao đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 VND trở lên.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện. 

2. Đối với đơn hàng NHẬN TẠI CỬA HÀNG

Nhận hàng ngay: 

  • Gọi nhà hàng được chỉ định để yêu cầu hủy đơn hàng ngay lập tức hoặc gọi đến Hotline 1900 8947 để được hỗ trợ chuyển thông tin đến nhà hàng.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện. 

Nhận hàng đặt trước: 

  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 30 phút trước thời gian đơn hàng được nhận đối với đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VND.
  • Gọi nhà hàng được chỉ định hoặc gọi Hotline 1900 8947 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 60 phút trước thời gian đơn hàng được nhận đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 VND trở lên.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện. 

*Lưu ý: 

  • Cách tốt nhất để khách hàng yêu cầu hủy đơn hàng là gọi trực tiếp đến nhà hàng đã được chỉ định.
  • Nếu khách hàng thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản hoặc các hình thức trực tuyến khác (nếu có) thì số tiền giao dịch của khách hàng sẽ được hoàn trả theo quy định trong Chính sách Thanh toán của Bonchon Việt Nam.
  • Vì bất kể lý do gì, khách hàng chưa thanh toán hoặc đã thanh toán và muốn hủy đơn hàng, Bonchon Việt Nam có quyền yêu cầu khách hàng trả một khoản chi phí vận chuyển khi đã giao hàng tới tận nơi. 

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, BỒI HOÀN 

1. Thanh toán sau khi nhận đơn hàng (COD):

  • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận đơn và có thể trực tiếp kiểm tra đơn hàng trên hoá đơn.
  • Đối với đơn hàng đặt giao tận nơi có giá trị thực thanh toán trên 500.000VND, chỉ áp dụng thanh toán trước qua chuyển khoản hoặc các hình thức thanh toán trực tuyến khác (nếu có).
  • Đối với đơn hàng đặt đến lấy trực tiếp tại nhà hàng, khách hàng có thể chọn thay đổi hình thức thanh toán từ tiền mặt (COD) sang các hình thức thanh toán khác hiện có tại nhà hàng.

2. Thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản: 

  • Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản qua STK của Công ty Cổ phần BC Concept.
  • Các đơn hàng hủy sau khi thanh toán thành công sẽ được giải quyết hoàn tiền trong vòng 03 ngày làm việc.
  • Đối với đơn hàng đặt giao tận nơi có giá trị thanh toán trên 500.000VND, đại diện Bonchon Việt Nam sẽ gọi xác nhận lại đơn hàng của khách hàng một lần nữa để đảm bảo thông tin đơn hàng chính xác và giao hàng theo đúng người và địa chỉ đã cung cấp. 

 

CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

1. Hướng dẫn đặt phần ăn

Để đặt phần ăn trên website www.bonchon.com.vn , Khách hàng có thể thực hiện theo 02 cách thức như sau. 

Cách 1: Đặt phần ăn trực tuyến trên website www.bonchon.com.vn

  • Khách hàng chọn phần ăn mong muốn được hiển thị chi tiết tại chuyên mục "Thực Đơn".
  • Các phần ăn mong muốn sẽ được ghi nhận tại biểu tượng "Giỏ hàng" ở đầu trang, trong đó liệt kê chi tiết về phần ăn, giá từng phần ăn và tổng giá của đơn hàng. Khách hàng có thể thay đổi phần ăn (thêm, bớt phần ăn) tại giai đoạn này.
  • Khi đã hoàn tất đơn hàng, Khách hàng chọn "Thanh toán".
  • Tại khu vực "Thông tin đặt hàng", khách hàng liệt kê các thông tin cần thiết bao gồm: họ và tên, địa chỉ, tỉnh/thành phố, số điện thoại, email.
  • Tại khu vực “Hình thức thanh toán”, khách hàng chọn phương thức thanh toán theo mong muốn. Đối với đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản, khách hàng vui lòng hoàn tất thanh toán trước khi hoàn thành đơn hàng.
  • Sau khi đã kiểm tra thông tin đặt hàng và hoàn tất các bước liên quan, khách hàng chọn nút “Hoàn thành đơn hàng" để đơn hàng được ghi nhận.
  • Hệ thống sẽ gửi một thông báo ghi nhận mã đơn hàng ngay sau khi khách hàng đã hoàn tất các bước đặt hàng, và khách hàng có thể tra cứu lại đơn hàng thông qua số điện thoại đã cung cấp. 

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 1900-8947

  • Khách hàng liên hệ đến tổng đài để được các tổng đài viên hỗ trợ.
  • Khách hàng gọi tên phần ăn được cung cấp trên website, tờ rơi có thể hiện phần ăn của Bonchon Việt Nam để nhân viên tổng đài tiếp nhận, tiếp đó Khách hàng sẽ được tổng đài viên yêu cầu cung cấp các thông tin giao hàng bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, tỉnh/ thành phố, số điện thoại, các yêu cầu giao hàng khác (nếu có).
  • Nhân viên của Bonchon Việt Nam tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn đặt hàng và giao hàng trong thời gian cụ thể như bên dưới tính từ thời điểm tiếp nhận đơn hàng.
    • Phạm vi giao hàng bằng hoặc dưới 3km, thời gian giao hàng trong vòng 30 phút, cho các đơn hàng có giá trị từ 150.000 VNĐ trở lên.
    • Phạm vi giao hàng trên hoặc bằng 3km đến dưới 5km, thời gian giao hàng trong vòng 45 phút, cho các đơn hàng có giá trị từ 150.000 VNĐ trở lên.
    • Phạm vi giao hàng trên 5km, Bonchon Việt Nam sẽ không nhận giao hàng và tự động chuyển sang hình thức “Nhận tại cửa hàng gần nhất” nếu khách hàng vẫn muốn đặt hàng. 

*Lưu ý: Khi đặt hàng trên website Bonchon Việt Nam, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/lưu ý sau. 

  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối.
  • Bonchon Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 150.000 VNĐ.
  • Tùy thuộc vào từng giai đoạn, Bonchon Việt Nam sẽ có chính sách phụ thu phí liên quan và sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin đến khách hàng trên website chính thức. 

2. Xác nhận đơn hàng

Sau khi hoàn thành việc đặt hàng trực tuyến trên website Bonchon Việt Nam, hệ thống sẽ gửi thông báo mã đơn hàng và hướng dẫn tra cứu cho khách hàng. 

Trong vòng 5-10 phút, nhân viên cửa hàng/tổng đài của Bonchon Việt Nam sẽ xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt hàng. Thời gian xử lý tối đa không quá 15 phút. 

Trong hầu hết trường hợp, khách hàng sẽ nhận được thông tin: Giá trị đơn hàng và trạng thái đơn hàng trong vòng 5 phút kể từ lúc khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách hàng không nhận được thông tin sau thời gian này, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào hotline 1900-8947 để phản ánh trực tiếp về đơn hàng. 

3. Phương thức giao hàng 

Đặt giao hàng tận nơi:

Khách hàng đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.bonchon.com.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.

Đơn hàng thành công sẽ được ghi nhận và tự động giao bởi chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam được chỉ định trong quá trình đặt hàng.

Nhân viên cửa hàng/tổng đài sẽ liên hệ xác nhận lại đơn hàng trong các trường hợp:

  • Thông tin Khách hàng cung cấp chưa rõ ràng hoặc chính xác;
  • Xác nhận lại thông tin xuất hoá đơn đỏ của Khách hàng;
  • Phát sinh các lỗi trong hệ thống ghi nhận đơn hàng gây ảnh hưởng đến việc xác minh thông tin chính xác. 

Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, nhân viên tại chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam gần nhất được chỉ định giao hàng và chuẩn bị các vật dụng kèm theo. 

*Trong trường hợp đơn hàng bị giao trễ hơn do bất kỳ lý do phát sinh nào trong quá trình vận chuyển: 

  • Bonchon Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
  • Trong trường hợp khách hàng không nhận được bất kỳ thông báo nào từ Bonchon Việt Nam, hoặc cảm thấy không hài lòng với đơn hàng đã nhận và có bất kỳ yêu cầu nào về việc hoàn, trả hay hủy đơn hàng thì sẽ có phương án xử cụ thể theo các chính sách về đơn hàng của Bonchon Việt Nam. 

Đặt đến lấy trực tiếp tại nhà hàng:

Khách hàng đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.bonchon.com.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công. 

  • Thời gian đến nhà hàng nhận món khoảng 20 phút kể từ khi hệ thống xác nhận đặt hàng thành công hoặc nhận được cuộc gọi xác nhận của Bonchon Việt Nam.
  • Khách hàng có thể thay đổi thời gian nhận hàng trong ngày ít nhất trước 60 phút so với thời gian đã đặt.
  • Khung giờ nhận đơn hàng từ 10:00 đến 21:30 mỗi ngày. Nếu quá thời gian này mà đơn hàng không được giao thành công, Bonchon sẽ có hướng xử lý cụ thể cho đơn hàng.
  • Khi nhận hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để được nhà hàng kiểm tra.

*Trong trường hợp khách hàng đến nhận đơn trễ hơn dự kiến: 

  • Bonchon sẽ có phương án cụ thể để xử lý đơn hàng, khách hàng có thể phải đợi nhà hàng thực hiện đơn hàng mới để đảm bảo chất lượng đơn hàng đến tay được tốt nhất.
  • Trong trường hợp này, Bonchon sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc khách hàng đến nhận đơn trễ hơn dự kiến dẫn đến đơn hàng không đảm bảo được chất lượng như mong muốn.
  • Nếu khách hàng vẫn muốn nhận đơn đã hoàn thành mà không đợi nhà hàng thực hiện lại đơn hàng mới, đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận chất lượng đơn hàng có thể sẽ không được như mong đợi. 

*Trong trường hợp khách hàng không đến nhận đơn:

Bonchon sẽ liên hệ cho đến khi có người nhận đơn hoặc sẽ có phương án cụ thể để xử lý đơn hàng tối đa sau 30 phút giao không thành công, và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho các trường hợp/khiếu nại đến sau khoảng thời gian này. 

Đối với trường hợp đặt trước: 

Khách hàng đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.bonchon.com.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.

Đơn hàng thành công sẽ được ghi nhận cho chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam được chỉ định trong quá trình đặt hàng. Nhân viên cửa hàng/tổng đài sẽ liên hệ xác nhận lại đơn hàng và thời gian giao hàng.

Ngoài ra, nhân viên của Bonchon Việt Nam cũng sẽ xác nhận lại đơn hàng trong các trường hợp: 

  • Thông tin Khách hàng cung cấp chưa rõ ràng hoặc chính xác;
  • Xác nhận lại thông tin xuất hoá đơn đỏ của Khách hàng;
  • Phát sinh các lỗi trong hệ thống ghi nhận đơn hàng gây ảnh hưởng đến việc xác minh thông tin chính xác. 

Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, nhân viên tại chi nhánh nhà hàng Bonchon Việt Nam được chỉ định sẽ chuẩn bị giao đơn hàng theo thông tin và thời gian đã cung cấp. 

*Lưu ý: Khách hàng vui lòng xem kỹ các chính sách về đơn hàng trước khi đặt hàng, mọi tranh chấp nảy sinh giữa Bonchon Việt Nam và khách hàng phải được giải quyết trên tinh thần hợp tác vì mục đích chung, hai bên có trách nhiệm và nghĩa vụ tôn trọng quyền lợi và sự bình đẳng giữa các bên. 

 

QUY TRÌNH, THỦ TỤC XỬ LÝ KHIẾU NẠI 

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Người dùng có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:

  • Gọi điện trực tiếp đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua Hotline: 1900 8947 hoặc
  • Gửi trực tiếp vào địa chỉ email của BONCHON VIỆT NAM: customercare@bonchon.com.vn 

Bước 2: Phân tích, đánh giá

Trong vòng 24 giờ (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, BONCHON VIỆT NAM sẽ tiến hành xử lý khiếu nại. 

Bước 3: Trả lời khách hàng

BONCHON VIỆT NAM sẽ thông báo kết quả xử lý tới Khách hàng qua thư, điện thoại, hoặc email. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Người dùng một cách rõ ràng, BONCHON VIỆT NAM sẽ liên hệ với Khách hàng để gia hạn thời gian trả lời.

 

[node:source:nid] 455
[node:source:content-type] Page
[node:source:content-type:description] Static page content.
[node:source:content-type:edit-url] https://bonchon.com.vn/en/admin/structure/types/manage/page
[node:source:content-type:machine-name] page
[node:source:content-type:name] Page
[node:source:content-type:node-count] 1
[node:source:changed] Wed, 04/30/2025 - 12:29
[node:source:changed:fallback] Wed, 04/30/2025 - 12:29
[node:source:changed:html_date] 2025-04-30
[node:source:changed:html_datetime] 2025-04-30T12:29:38+0700
[node:source:changed:html_month] 2025-04
[node:source:changed:html_time] 12:29:38
[node:source:changed:html_week] 2025-W18
[node:source:changed:html_year] 2025
[node:source:changed:html_yearless_date] 04-30
[node:source:changed:long] Wednesday, April 30, 2025 - 12:29
[node:source:changed:medium] Wed, 04/30/2025 - 12:29
[node:source:changed:raw] 1745990978
[node:source:changed:short] 04/30/2025 - 12:29
[node:source:changed:since] 3 months 3 weeks
[node:source:changed:vn_date] 30/04/2025
[node:source:changed:vn_datetime] 30/04/2025 12:29:38
[node:source:changed:vn_short_date] 30/04/2025 12:29
[node:source:created] Mon, 03/10/2025 - 14:34
[node:source:created:fallback] Mon, 03/10/2025 - 14:34
[node:source:created:html_date] 2025-03-10
[node:source:created:html_datetime] 2025-03-10T14:34:31+0700
[node:source:created:html_month] 2025-03
[node:source:created:html_time] 14:34:31
[node:source:created:html_week] 2025-W11
[node:source:created:html_year] 2025
[node:source:created:html_yearless_date] 03-10
[node:source:created:long] Monday, March 10, 2025 - 14:34
[node:source:created:medium] Mon, 03/10/2025 - 14:34
[node:source:created:raw] 1741592071
[node:source:created:short] 03/10/2025 - 14:34
[node:source:created:since] 5 months 1 week
[node:source:created:vn_date] 10/03/2025
[node:source:created:vn_datetime] 10/03/2025 14:34:31
[node:source:created:vn_short_date] 10/03/2025 02:34
[node:source:edit-url] https://bonchon.com.vn/node/455/edit
[node:source:language:direction] ltr
[node:source:language:langcode] vi
[node:source:language:name] Vietnamese
[node:source:langcode] vi
[node:source:published_status] Published
[node:source:vid] 456
[node:source:summary] <h2><strong>CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ HOÀN TRẢ</strong></h2> <p dir="ltr"><strong><u>1. Chính sách giao hàng – nhận hàng:</u></strong></p> <p dir="ltr">Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên Bonchon Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.</p>
[node:source:title] Chính sách đơn hàng
[node:source:url] https://bonchon.com.vn/chinh-sach-don-hang
[node:source:url:absolute] https://bonchon.com.vn/chinh-sach-don-hang
[node:source:url:args] , chinh-sach-don-hang
[node:source:url:args:count] 1
[node:source:url:args:first] chinh-sach-don-hang
[node:source:url:args:join-path] chinh-sach-don-hang
[node:source:url:args:last] chinh-sach-don-hang
[node:source:url:args:reversed] chinh-sach-don-hang
[node:source:url:brief] bonchon.com.vn/chinh-sach-don-hang
[node:source:url:path] /chinh-sach-don-hang
[node:source:url:relative] /chinh-sach-don-hang
[node:source:url:unaliased] https://bonchon.com.vn/node/455
[node:source:url:unaliased:absolute] https://bonchon.com.vn/node/455
[node:source:url:unaliased:args] , node, 455
[node:source:url:unaliased:brief] bonchon.com.vn/node/455
[node:source:url:unaliased:path] /node/455
[node:source:url:unaliased:relative] /node/455
[node:url] https://bonchon.com.vn/en/chinh-sach-don-hang
[node:url:absolute] https://bonchon.com.vn/en/chinh-sach-don-hang
[node:url:args] , chinh-sach-don-hang
[node:url:args:count] 1
[node:url:args:first] chinh-sach-don-hang
[node:url:args:join-path] chinh-sach-don-hang
[node:url:args:keys:count] 1
[node:url:args:last] chinh-sach-don-hang
[node:url:args:reversed] chinh-sach-don-hang
[node:url:args:reversed:count] 1
[node:url:args:reversed:first] chinh-sach-don-hang
[node:url:args:reversed:join-path] chinh-sach-don-hang
[node:url:args:reversed:last] chinh-sach-don-hang
[node:url:brief] bonchon.com.vn/en/chinh-sach-don-hang
[node:url:path] /chinh-sach-don-hang
[node:url:relative] /en/chinh-sach-don-hang
[node:url:unaliased] https://bonchon.com.vn/en/node/455
[node:url:unaliased:absolute] https://bonchon.com.vn/en/node/455
[node:url:unaliased:args] , node, 455
[node:url:unaliased:args:count] 2
[node:url:unaliased:args:first] node
[node:url:unaliased:args:join-path] node/455
[node:url:unaliased:args:keys] 0, 1
[node:url:unaliased:args:last] 455
[node:url:unaliased:args:reversed] 455, node
[node:url:unaliased:brief] bonchon.com.vn/en/node/455
[node:url:unaliased:path] /node/455
[node:url:unaliased:relative] /en/node/455
[node:field_user]
[node:field_vi_do]
[node:webform]
[node:field_dia_chi]
[node:field_dia_chi_geocode]