BÍ QUYẾT LÀM NÊN GÀ RÁN BONCHON NGON GIÒN

14-07-2019

Gà rán Bonchon không chỉ gói gọn hương vị Hàn Quốc trong từng miếng gà mà còn mang một phong cách rất riêng biệt mà chỉ Bonchon mới có. Hãy cùng mình tìm hiểu bí quyết làm nên gà rán Bonchon ngon ngon giòn giòn nhé!

Với kết cấu miếng gà rán cực kì độc đáo, giòn mỏng như giấy bên ngoài và thịt mềm ngon ngọt bên trong. Kết hợp cùng loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống), sốt Tỏi Giòn và sốt Cay. 

Gà rán Bonchon không chỉ gói gọn hương vị Hàn Quốc trong từng miếng gà mà còn mang một phong cách rất riêng biệt mà chỉ Bonchon mới có. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì làm nên những miếng gà Bonchon hoàn hảo đậm đà như thế? Hãy cùng mình tìm hiểu bí quyết làm nên gà rán Bonchon ngon ngon giòn giòn nhé !

Bước 1. kiểm tra chất lượng nguyên liệu gà Bonchon

Trước khi đi qua sơ chế, các em gà sẽ được đong đếm, kiểm tra cẩn thận từ chất lượng, trọng lượng đến tỉ lệ để bảo đảm đạt biểu mẫu. Bonchon tin rằng thực phẩm ngon phải đến từ nguyên liệu chọn lọc. Chính vì thế Bonchon luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu của mình và cam kết mang tới cho bạn những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất.

BÍ QUYẾT LÀM NÊN GÀ RÁN BONCHON NGON GIÒN

Bước 2. SƠ CHẾ GÀ 

Sau công đoạn chọn lựa nguyên liệu tươi ngon, sạch, những em gà này sẽ được làm sạch thật kĩ càng, lược bỏ lớp mỡ thừa và được mang đi ướp lạnh. 

BÍ QUYẾT LÀM NÊN GÀ RÁN BONCHON NGON GIÒN

Bước 3. LĂN BỘT 2 LẦN

Để đảm bảo các miếng gà có được độ giòn rụm và thơm ngon thì bí quyết tại bước này là lăn bột 2 lần. Các miếng gà sẽ lần lượt được lăn qua bột khô và bột ướt - sẵn sàng cho 2 bước công thức đặc biệt cuối cùng !

BÍ QUYẾT LÀM NÊN GÀ RÁN BONCHON NGON GIÒN

Bước 4. CÔNG THỨC 2 LẦN RÁN

Bật mí cho các bạn một bí mật nho nhỏ nhé ! Đây là công thức mà nhà sáng lập Jinduk Seo của Bonchon đã mất 2 năm sáng lập ra, để bảo đảm gà không khô và tuyệt đỉnh “ngon ngon giòn giòn”. Kĩ thuật rán gà của Bonchon mang đến những miếng gà vừa thơm ngon giòn rụm bên ngoài vừa ngon ngọt phần thịt bên trong. Công sức bỏ ra gần 2 năm trời của Jinduk Seo đã được đền đáp khi Bonchon vinh hạnh được bình chọn ngon “SỐ MỘT” tại Mỹ và là thương hiệu gà rán nổi tiếng trên toàn thế giới.

BÍ QUYẾT LÀM NÊN GÀ RÁN BONCHON NGON GIÒN

Bước 5. hoàn tất với nước sốt độc bản Bonchon!

Sốt truyền thống, Sốt cay hoặc sốt Tỏi giòn sẽ được đầu bếp kỹ càng phết lên lớp vỏ ngoài giòn rụm của gà và sẵn sàng phục vụ. Đảm bảo bạn sẽ không thể tìm được ở bất cứ đâu loại sốt vừa mang đậm hương vị truyền thống Hàn Quốc nhưng lại vừa ngon đến gây nghiện và chắc chắn làm bạn phải lòng ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Hiện nay, các loại sốt đặc trưng này vẫn được sản xuất ngay tại Hàn Quốc và được vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới.

Từ nguyên liệu, công thức chế biến, không gian bếp, đến cung cách phục vụ của nhân viên của Bonchon Việt Nam luôn hướng đến chuẩn chất lượng quốc tế, mang đúng hương vị ‘quê nhà’ mà Nhà sáng lập Jinduk Seo đã cất công sáng tạo nên.  

BÍ QUYẾT LÀM NÊN GÀ RÁN BONCHON NGON GIÒN

Nghe đã thèm chảy dãi chưa nào ? Còn chần chờ gì nữa mà không “set kèo” ngay với hội bạn thân để cùng thưởng thức những miếng gà rán Bonchon ngon ngon giòn giòn, hấp dẫn. Và bạn cũng nhớ lưu lại ngay địa chỉ của hai địa điểm Bonchon tại Hà Nội là: 12 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thật mới mẻ và khó quên tại Bonchon.