Bonchon đã cập bến tại TP Đà Nẵng xinh đẹp

10-07-2020

Bonchon Chicken Vietnam đã chính thức có mặt tại Thành Phố biển Đà Nẵng xinh đẹp vào đầu tháng 6/2020

Món gà trứ danh mà ai cũng mê mẩn đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP Đà Nẵng. 

Gà rán HÀN QUỐC "ngon từ thịt, giòn từ da"

Ra đời từ năm 2002 tại Busan, Hàn Quốc với mong muốn mang vị gà rán "ngon như mẹ làm" lan tỏa khắp thế giới, chuỗi nhà hàng Bonchon hiện đã đặt chân tới 13 quốc gia với hơn 300 nhà hàng toàn cầu. Phục vụ nhiều món ăn khác nhau phù hợp với khẩu vị của người châu Á nhưng "át chủ bài" trong menu đa dạng của Bonchon vẫn là món gà rán đặc trưng với công thức đặc biệt được ca ngợi ở bất kì nơi nào Bonchon đặt chân đến. Ngay từ khi Bonchon mới xuất hiện, nhiều thánh ăn đã ghé Bonchon để kiểm chứng xem gà rán ở đây có thực sự ngon như lời đồn hay không. Và sự thật là hương vị được ca tụng hàng đầu nước Mỹ hoàn toàn "không phải dạng vừa đâu" nha!

Thương hiệu gà rán khiến cả thế giới "bồn chồn" bởi công thức bí mật đến từ Busan, Hàn Quốc đã xuất hiện tại số 8-10 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng. 

 

Ghé Bonchon từ những ngày đầu tiên, những cô bạn "hotgirl" của thành phố biển vô cùng ấn tượng

với món gà rán với vị độc đáo, lớp da mỏng giòn rụm nhờ công thức chiên 2 lần đặc biệt, được nêm nếm vừa phải.

 

Đồ ăn, đồ uống khác cũng chiếm spotlight không kém

Bonchon như một làn giớ mới tại Đà Nẵng, làn gió này thổi bay cơn nắng nóng bằng list đồ ăn, đồ uống cực kì phong phú với chất lượng tuyệt hảo từ đất nước Hàn Quốc như cơm trộn, miến trộn, bánh gạo, bulgogi… 

 

Chấm 1000 điểm cho không gian sang chảnh và phục vụ siêu dễ thương

Một trong những điểm nổi bật của nhà hàng là không gian cực kì rộng rãi, trẻ trung ngay phố Nguyễn Văn Linh. Bonchon không chỉ thu hút giới trẻ mà còn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và trẻ em.