Bonchon Vietnam tự hào chính thức mở cửa đón khách

02-05-2019

Sau thời gian chạy thử, đội ngũ Bonchon Vietnam tự hào chính thức mở cửa đón khách. Lễ Khai trương của Bonchon ngày 19/4 - ngoài đông đảo thực khách Hà Thành còn có sự góp mặt của các đại diện Bonchon trên toàn thế giới

Sau thời gian chạy thử, đội ngũ Bonchon Vietnam tự hào chính thức mở cửa đón khách. Lễ Khai trương của Bonchon ngày 19/4 - ngoài đông đảo thực khách Hà Thành còn có sự góp mặt của các đại diện Bonchon trên toàn thế giới, bao gồm Thái Lan, Mỹ, Philippines, Singapore... và đặc biệt là ‘cha đẻ’ thương hiệu Bonchon - ông Jinduk Seo.

Trong ngày đặc biệt này, đại diện các nước đã có buổi giao lưu thân mật, cùng thưởng thức những miếng gà ‘ngon ngon giòn giòn - độc chuẩn Bonchon’ và nhiều món ăn hấp dẫn khác tại địa chỉ 12 Nhà Thờ, Hà Nội.

Đại diện Thái Lan - cô Tanya nói rằng mình rất ấn tượng với của Bonchon Vietnam, bởi hương vị và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế - cũng như những cửa hàng Bonchon khác ở Thái, Mỹ, và những nơi khác trên thế giới. Ông BM Park - đại diện Bonchon Hàn Quốc, cũng hết lời khen ngợi và tin tưởng rằng Bonchon Vietnam sẽ phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những nhà hàng tuyệt nhất thế giới. Đại diện Bonchon Mỹ - ông Flynn Dekker, tin chắc rằng Bonchon sẽ mang lại thật nhiều niềm vui cho mọi người. ‘Cơn sốt' Bonchon sẽ tiếp tục ‘sải cánh' , như những gì nhà sáng lập Sinduk Seo đã mong đợi khi ông mang món gà rán ‘quê hương’ đến với thế giới.

Còn bạn, bạn đã #Bonchon chưa ?