Thử ngay quán gà rán Hàn Quốc Bonchon ngon "nức lòng" với giá rất hời

13-09-2019

Quán gà rán Hàn Quốc ngon không phải là dễ tìm, nếu bạn thật sự muốn thưởng thức món gà rán Hàn Quốc chuẩn vị thì Bonchon chính là sự lựa chọn hàng đầu từ chất lượng đến giá menu rất sinh viên.

Quán gà rán Hàn Quốc ngon không phải là dễ tìm, nếu bạn thật sự muốn thưởng thức món gà rán Hàn Quốc chuẩn vị thì Bonchon chính là sự lựa chọn hàng đầu từ chất lượng đến giá menu rất sinh viên.

Thử ngay quán gà rán Hàn Quốc Bonchon ngon "nức lòng" với giá rất hời

Gà rán được xem là một trong những món ăn vặt ngon được nhiều người yếu thích nhất là đối với các bạn trẻ. Làm sao có thể cưỡng lại được miếng gà thơm ngon, giòn tan trong từng miếng thịt được.

Với mong muốn luôn mang đến những món ăn thơm ngon chất lượng nhất, Bonchon không chỉ chú trọng đến nguyên liệu, hương vị mà còn quan tâm đến hình thức món ăn. Bởi món ăn vừa ngon, đẹp mắt sẽ khiến khách hàng mình thích thú.

Ngoài đồ ăn thơm ngon, Bonchon Chicken Việt Nam còn gây ấn tượng với thực khách bởi những điều sau:

•    Được chế biến 100% từ thịt gà tươi
•    Được ướp bằng công thức gia truyền, giúp thịt gà mềm, thơm ngon và đậm  vị
•    Gà được chiên bằng kĩ thuật hiện đại, dưới lò áp suất cao, được loại bỏ hết dầu mỡ. Đặc biệt, lớp bột trên da rất mỏng, giòn và đảm bảo sức khỏe
•    Được ăn kèm với nhiều loại sốt ngon và đậm đà, đúng chuẩn Hàn Quốc
•    Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện
•    Quán ăn trang trí đẹp mắt, sạch sẽ, thoáng mát
•    Giá cả hợp lí
•    Địa điểm lí tưởng để hẹn hò

Thử ngay quán gà rán Hàn Quốc Bonchon ngon "nức lòng" với giá rất hời

Bonchon còn thuyết phục các “tín đồ gà rán” khắp châu Á với hai loại sốt theo gout giới trẻ - sốt cay tê tê và sốt truyền thống giòn rụm.

Mỗi vùng đất đều ảnh hưởng đến phong cách cũng như hương vị các món ăn của Bonchon. Các nhà hàng tại Mỹ được xây dựng theo lối bar and bistro, nhưng vẫn không mất đi âm hưởng của văn hoá “gà rán và bia” vốn là nét đặc trưng của xứ sở kim chi.

Tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, nước sốt tỏi giòn được biến tấu để phù hợp hơn với khẩu vị của người dân xứ nhiệt đới. Đồng thời, thực khách cũng được khuyến khích mua mang đi, với hương vị gà rán vẫn nguyên vẹn như khi mới chế biến xong. Các bạn có thể ghé qua, mua mang đi hoặc ăn nhẹ tại cửa hàng để nạp năng lượng cho các cuộc vui kế tiếp.

Các loại salad ăn kèm giúp ăn gà rán mải mê không chán

Miếng gà rán ở Bonchon Chicken rất to nha, ăn không chỉ ngon, thấm vị, cay cay, giòn bên ngoài, bên trong mềm ẩm. Đặc biệt, ăn lúc nào cũng thấy nóng hổi, thấy khói bốc ra luôn. Khoai tây chiên cũng giòn và ngon. Chính vì thế mà một combo gà rán không nên thiếu một dĩa salad tươi ngon. Salad được xem là cứu tinh của những món gây ngán. Với sự kết hợp của các loại rau củ tươi non như xà lách, bắp cải tím, dưa leo, bông cải cùng với nước sốt đặc biệt sẽ “bắt vị” gà rán khiến bữa ăn thêm phần màu sắc, hấp dẫn.

Hoàn hảo cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan

Những miếng gà rán ngon ngon giòn giòn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc. Hãy để Bonchon mang đến cho bạn và người thân những khoảnh khoắc vui vẻ trọn vẹn nhất. 
Ngoài món gà rán thương hiệu, Bonchon liên tục cho ra những món ăn mới lạ nhưng vẫn giữ âm hưởng ẩm thực châu Á.

Những thông tin mới nhất của Bonchon sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức Bonchon Chicken Vietnam

Tại Hà Nội,  Bonchon có mặt tại:

  • 12 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP. HCM, bạn có thể thưởng thức Bonchon tại: 

  • 43 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Dễ dàng lướt web và đặt gà rán Bonchon về tận nhà để thưởng thức