Thưởng thức gà giòn Bonchon thơm nức, lạ miệng ở Hà Nội

30-06-2019

Không cần phải ghen tị với Thái Lan hay Philippines, giờ đây bạn đã có thể thưởng thức hương vị gà giòn ngon nức tiếng ngay tại Hà Nội.

Các “tín đồ gà rán” đã có thêm một địa chỉ thưởng thức gà rán chuẩn vị Hàn Quốc và đặc biệt, khi hai cửa hàng đầu tiên của Bonchon Việt Nam đã đi vào hoạt động được đặt tại số 12 Nhà Thờ, Hà Nội và địa điểm thứ 2 tại Lý Thường Kiệt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những miếng gà giòn với sốt truyền thống, sốt tỏi giòn và sốt cay hương vị làm nên bản sắc của thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc này. 

Sau hai năm mày mò sáng tạo, vị thơm bùi đậm đà này đã đưa món gà của nhà sáng lập Jinduk Seo vào “bản đồ gà rán” thế giới, với hơn 300 cửa hàng tại 13 quốc gia.

Thưởng thức gà giòn Bonchon thơm nức, lạ miệng ở Hà Nội

Bonchon còn thuyết phục các “tín đồ gà rán” khắp châu Á với các loại sốt cực hấp dẫn

Mỗi vùng đất đều ảnh hưởng đến phong cách cũng như hương vị các món ăn của Bonchon. Các nhà hàng tại Mỹ được xây dựng theo lối bar and bistro, nhưng vẫn không mất đi âm hưởng của văn hoá “gà rán và bia” vốn là nét đặc trưng của xứ sở kim chi.

Thưởng thức gà giòn Bonchon thơm nức, lạ miệng ở Hà Nội

Món gà rán với công thức bí mật có 1 không 2

Tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, nước sốt tỏi giòn được biến tấu để phù hợp hơn với khẩu vị của người dân xứ nhiệt đới. Đồng thời, thực khách cũng được khuyến khích mua mang đi, với hương vị gà rán vẫn nguyên vẹn như khi mới chế biến xong. Vị trí trung tâm ở số 12 Nhà Thờ cũng phù hợp để các bạn trẻ ghé qua, mua mang đi hoặc ăn nhẹ tại cửa hàng để nạp năng lượng cho các cuộc vui kế tiếp.

Thưởng thức gà giòn Bonchon thơm nức, lạ miệng ở Hà Nội

Ngoài món gà rán thương hiệu, Bonchon liên tục cho ra những món ăn mới lạ nhưng vẫn giữ âm hưởng ẩm thực châu Á.

 Những thông tin mới nhất cũng như các thông tin khuyến mãi, sự kiện hoạt động của Bonchon sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức Bonchon Chicken Vietnam. 

•    Cửa hàng 1: 12 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
•    Cửa hàng 2: 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
•    Giờ mở cửa: 10:00 AM - 22:00 PM
•    Hotline:  082 266 2466 | 082 BONCHON

Nguồn: Bonchon VietNam