Gà rán Bonchon khiến cả thế giới “bồn chồn” cuối cùng đã xuất hiện ở Việt Nam!

12-04-2019

Biết đến Bonchon, nhưng bạn đã bao giờ được nếm thử vị tỏi đậu nành thơm phức hay vị cay tê tê ứa nước miếng từng nhận được nhiều lời ca tụng từ đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain?

Không phải ngẫu nhiên khi trước nhà hàng Bonchon tại Thái Lan, Philippines hay Mỹ… thường xuyên là những hàng dài người xếp hàng lấy số vào thưởng thức hương vị gà rán chuẩn Hàn có 1-0-2. Điều này cũng lí giải tại sao dù không quảng cáo rầm rộ, nhưng Bonchon đã được hàng trăm "tín đồ gà rán" Hà thành mong ngóng từng ngày.

Hành trình từ thành phố Busan, Hàn Quốc - nơi ý tưởng đầu tiên về Bonchon nảy mầm cho đến số 12 Nhà Thờ, Hà Nội - chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam là cả một câu chuyện truyền cảm hứng. Không đơn thuần là một điển hình thành công về kinh doanh, Bonchon là cách nhà sáng lập Jinduk Seo hiện thực hóa giấc mơ lan tỏa hương vị tuổi thơ của mình ra ngoài thế giới.

 

Hàng trăm bạn trẻ tỏ ra thích thú trước thông tin Bonchon “cập bến” thủ đô Việt Nam ngày 19/04 này
 

Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, làm sao đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, mà thớ thịt vẫn mềm mọng, ngon ngọt bên trong. Hai năm, cũng là khoảng thời gian để Jinduk Seo nghiên cứu và sáng tạo nên hương vị đặc trưng của Bonchon ngày nay: vừa đậm phong vị xứ Hàn, nhưng cũng có chất riêng: vị tỏi pha hương tương đậu nành và vị sốt cay. Các loại sốt cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới.

 

 

Bonchon Việt Nam có gì khác biệt?

Không mang âm hưởng bar và bistro đậm chất New York City như cửa hàng đầu tiên của Bonchon tại New Jersey, Mỹ, cũng không đi theo mô hình gà rán và bia (chicken-and-beer) thường thấy của Bonchon Hàn Quốc, Bonchon Việt Nam khuyến khích thực khách take-away hoặc gọi order để trải nghiệm gà rán tại gia, trường học, nơi công sở... cùng bạn bè và đồng nghiệp.

 
 
 
Các bạn trẻ Hà Nội nhanh chóng tìm đến Bonchon để thưởng thức hương vị "trong truyền thuyết"
 

Rất nhiều hot face Hà thành như Hiyo Anh Lê cũng không cưỡng nổi sức hút đến từ Bonchon
 

Cô gái thời tiết Mai Ngọc dù bận rộn nhưng vẫn tranh thủ giờ nghỉ trưa để ghé ăn thử Bonchon
 

Bonchon cũng đã có mặt trên vô số trên stories của các thực khách
 

Ngoài món gà rán đã trở thành thương hiệu, các đầu bếp tại Bonchon liên tục cho ra những món ăn mới lạ phù hợp với những vùng đất mình đặt chân đến nhưng đồng thời vẫn mang âm hưởng ẩm thực châu Á không thể pha lẫn.

Gà rán Bonchon đã xứng đáng để được liệt vào danh sách các món tủ must-eat của bạn chưa? Follow ngay fanpage chính thức của Bonchon Việt Nam để khỏi phải "bồn chồn" đợi gà rán ra lò tại số 12 Nhà Thờ, Hà Nội ngày 19/4 này nhé!

 
Theo: Kênh 14