TUYỆT CHIÊU ĂN GÀ RÁN KHÔNG NGÁN

19-05-2019

Bữa tiệc vui ngập trời, hay những lần tụ tập bạn bè không thể thiếu món gà rán giòn tan. Vậy làm sao để có thể tận hưởng món gà rán ngon đến miếng cuối cùng. Hãy cùng Gà rán Bonchon Việt Nam khám phá nhé


Bữa tiệc vui ngập trời, hay những lần tụ tập bạn bè không thể thiếu món gà rán giòn tan, ngon tới miếng cuối cùng. Cứ tận hưởng thỏa thích những món bạn thích bởi vì đã có một số cứu tinh rất đắc lực giúp bữa ăn thêm phần ngon và bữa tiệc thêm thú vị. 

Các loại salad ăn kèm gà rán 

Một combo gà rán không nên thiếu một dĩa salad tươi ngon. Salad được xem là cứu tinh của những món gây ngán. Với sự kết hợp của các loại rau củ tươi non như xà lách, bắp cải tím, dưa leo, bông cải cùng với nước sốt đặc biệt sẽ “bắt vị” gà rán khiến bữa ăn thêm phần màu sắc, hấp dẫn. 

TUYỆT CHIÊU ĂN GÀ RÁN KHÔNG NGÁN

Bạn có thể thử ngay món salad đậu phụ truyền thống, salad gà giòn của Bonchon để cân bằng lại những ngày thiếu rau xanh của mình nhé. 

Các loại nước uống gia tăng hương vị món gà rán

Nước ngọt có ga và gà rán như một cặp trời sinh có nhau. Nước có ga giúp cho bạn dễ tiêu hơn, caffeine trong nước ngọt có ga làm tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, phá vỡ nhanh chóng các tế bào mỡ. Nếu không thích nước ngọt có ga bạn có thể chọn các loại nước chanh, nước ép khi ăn kèm gà rán cũng là một lựa chọn phù hợp để bữa ăn thêm trọn vẹn. 

TUYỆT CHIÊU ĂN GÀ RÁN KHÔNG NGÁN

Bia và gà rán tại sao không?

Món gà ăn kèm với bia được cho là một lựa chọn vô cùng hợp lý

Món gà ăn kèm với bia, các món kim chi muối, củ cải muối trở nên cực kỳ phổ biến ở các quán bar và nhà hàng Hàn Quốc. Trên thực tế, sự kết hợp giữ bia và gà hiện đang là ngành dịch vụ đem lại hàng tỷ đô la. Thuật ngữ Chimaek (Chi: gà và ma: majuju tiếng Hàn nghĩa là bia) còn gắn liền với một lễ hội đầy màu sắc ẩm thực tại Hàn và cả chuỗi nhà hàng nhượng quyền trên toàn thế giới Bonchon cũng tập trung vào sự kết hợp này. 

Bạn thân mến, như uống rượu vang đỏ không thể thiếu thịt bò, rượu vang trắng với những món hải sản tươi ngon thì ăn gà rán cũng không thể thiếu những món ăn kèm để tăng thêm hương vị. Bonchon luôn chào đón bạn với menu gà rán làm say mê hàng ngàn khách hàng cùng các món ăn kèm phù hợp. Hãy đến Bonchon Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội để khám phá gà rán thương hiệu quốc tế được nhiều tờ báo lớn của Mỹ đánh giá cao. Với lộ trình phát triển mạnh mẽ, hiện tại bạn đã có thể order gà rán Bonchon trên Foody giao tại nhà ngay hôm nay. 

Bonchon Vietnam 

  • Cửa hàng 1: 12 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cửa hàng 2: 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( sắp ra mắt)
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 22:00 PM
  • Hotline:  082 266 2466 | 082 BONCHON

Nguồn Gà rán Bonchon Việt Nam